Quy trình cung cấp dịch vụ

 

Để triển khai cung cấp dịch vụ làm sạch tốt nhất cho khách hàng đồng bộ trên Toàn Quốc, HNK SERVICES cung cấp quy trình cung cấp dịch vụ làm sạch cho khách hàng như sau:

I. Quy trình cung cấp dịch vụ làm sạch duy trì thường xuyên 

  

II. Quy trình cung cấp dịch vụ làm sạch định kỳ

 

 III. Diễn giải chi tiết các bước cung cấp dịch vụ chính với khách hàng

 

BƯỚC NỘI DUNG CÔNG VIỆC GHI CHÚ
 Bước 1 – Tiếp nhận thông tin  HNK SERVICES tiếp nhận thông tin của khách hàng qua các kênh thông tin (Qua email, Fanpage, hotline, website, gặp gỡ trực tiếp ..) để nắm được nhu cầu của khách hàng về loại hình dịch vụ, nhu cầu …
HNK SERVICES sẽ gửi thông tin và chào giá gói dịch vụ sơ bộ để Quý khách hàng tham khảo bảng giá dịch vụ
 Tư vấn miễn phí
 Bước 2 – Khảo sát, báo giá

 HNK SERVICES lên lịch hẹn, các giám sát của HNK sẽ tiến hành khảo sát dự án và tiếp nhận chi tiết các yêu cầu, nhu cầu làm sạch của khách hàng

HNK SERVICES gửi bản chào giá kèm phương án chi tiết sau khi đã khảo sát và nắm bắt được nhu cầu làm sạch của khách hàng để thống nhất phương án và bản chào giá

 Tư vấn miễn phí
 Bước 3 – Ký hợp đồng  HNK SERVICES gửi chào giá và phương án triển khai, hai bên thống nhất hợp đồng và xác nhận thời gian triển khai dịch vụ  Với các gói dịch vụ chuyên sâu, khách hàng cần tạm ứng trước khi triển khai dịch vụ
 Bước 4 – Triển khai dịch vụ  HNK SERVICES gửi bản kế hoạch triển khai dịch vụ, thống nhất lịch chuyển máy móc, công cụ, thiết bị, hóa chất và hoàn thiện các thủ tục nhân sự trước ngày triển khai.
Giám sát HNK SERVICES sẽ trực tiếp hướng dẫn, đào tạo và hướng dẫn nhân viên tạp vụ thực hiện công việc theo phương án đã được thống nhất.
Hai bên hoàn thiện thủ tục tiếp quản triển khai dịch vụ để làm căn cứ đối soát dịch vụ
 
 Bước 5 – Chăm sóc khách hàng  - Đối với khách hàng sử dụng dịch vụ thường xuyên (dịch vụ duy trì hàng ngày):
 Giám sát vệ sinh khu vực của HNK SERVICES định kỳ sẽ kiểm tra, đào tạo công nhân; đồng thời đánh giá
tình trạng và kiểm tra chất lượng dịch vụ thường
xuyên tại văn phòng.
 Định kỳ cuối tháng, bộ phận chăm sóc dịch vụ làm sạch sẽ khảo sát lấy ý kiến đánh giá chất lượng dịch vụ để có phương án cải tiến chất lượng dịch vụ tốt hơn.
- Đối với khách hàng không sử dụng dịch vụ thường xuyên (dịch vụ bảo trì hàng ngày): HNK SERVICES sẽ có giám sát vệ sinh giám sát, quản lý chăm sóc khách hàng sau khi kết thúc dịch vụ, và sẵn sàng giải đáp các thắc mắc hoặc tư vấn giải pháp khi phát sinh các hạng mục mà khách hàng yêu cầu.